Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo khai giảng năm học mới


          Sáng nay – ngày 05/9/2022, Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Nhà trường rất vinh dự được chào đón Ông Nguyễn Hoài Anh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Thuận và đại diện Sở Giáo dục - Đào tạo, các bậc phụ huynh, các vị khách quý của Nhà trường và đặc biệt là 411 học sinh khóa 30 cùng 22 học sinh Lớp tạo nguồn.

            Mở đầu buổi lễ là nghi thức đón học sinh đầu cấp, thể hiện sự kết nối các thế hệ học sinh Nhà trường và đón nhận từ Ban giám hiệu.  .

                                     

            Trong diễn văn khải giảng, thầy Dương Đức Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường đã nêu “giữa yêu cầu đổi mới của ngành giáo dục, giữa kỳ vọng của phụ huynh, giữa mong muốn của học sinh thì để làm tốt bổn phận của người thầy là điều không dễ chút nào. Tuy nhiên, không vì cái khó hoặc cái thiếu mà đành lòng giới hạn khát vọng và tương lai các em, phải cố gắng làm sao trong mỗi các em có một bầu trời mơ ước, phải ươm tạo những con người phát triển toàn diện cả “chân – thiện - mỹ” sau này. Đó là mục tiêu của giáo dục. “ Tôi kêu gọi thầy cô bắt đầu từ “tư duy tích cực, hành động khẩn trương” để dấn thân làm tròn thiên chức của người thầy”.

                                       

          Tại buổi lễ khai giảng năm học mới, Ông Nguyễn Hoài Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo.

          Kết thúc buổi lễ là hồi trống khai trường hòa trong âm vang tiếng vỗ tay, reo mừng của 1200 học sinh đã bắt đầu cho năm học mới và cũng đánh dấu cho 30 năm hình thành và phát triển của ngôi trường.

                                   

Ban Quản trị.

TIN CÙNG CHỦ ĐỀ

THƯ VIỆN ẢNH